cùng ngắm bờ biển sông núi

bãi biển sông núi chỉ phương pháp trọng tâm tỉnh thành Đà Nẵng khoảng 8km. bờ biển này được ví như 1 chiếc bát bao nói quanh nói quẩn chân núi Ngũ Hành Sơn, nổi tiếng với vẻ đẹp sơ khai, trong lành và sạch sẽ.

Còn gì logic hơn khi được dạo chân trần trên bãi cát trắng mịn hau vào âu trong những rừng phi lao xanh ngắt hay khám phá các thắng tích và huyền thoại đậm chất nhân bản. lúc trong người đã thấm mệt, khách tham quan có thể dừng lại tại bất kỳ một lều nhỏ nào và câu cá cũng như nhấm nháp hải sản với các ly bia ở giữa biển trời mông mênh. các bạn cúng có thể ngồi trên những mô đá lớn và lắng nghe các con sóng đang rì rào vỗ về làm các bạn có cảm giác như đang được hòa cộng với thiên nhiên.


tất cả sẽ mang dến cho du khách cảm giác thật thanh thoả, dễ chịu xua tan tất cả ưu phiền trong cuộc sống.

Năm 1993, cuộc thi trượt sóng quốc tế với sự tham gia của sắp 40 vận khích lệ trên thế giới đã được đơn vị tại bãi tắm sông núi. tới đây khách tham quan không chỉ được tắm biển, thư giãn mà còn có thể viếng thăm thắng cảnh Ngũ Hành Sơn lừng danh. khi đến đây có các ngôi chùa cổ, những hang động hoành tráng hay dạo nói quanh làng đá mỹ nghệ ngay dưới chân núi, hoặc cũng có thể thực hiện một chuyến du thuyền trên sông Cổ cò để thả hồn cùng non sông Ngũ Hành Sơn.

Xem thêm về Furama resort Đà Nẵng

chẳng những thế, đến với khu du lịch bờ biển non nước, khách tham quan còn có thể được trải nghiệm kỳ nghỉ logic trong các khách sạn cao cấp, giá hấp dẫn như:

Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng

Đây là resort 4 sao có vị trí thuận lơi, nằm trên khuôn viên 17ha trải dài theo bờ biển núi sông. Khu resort này mang vẻ đẹp kiêu sa, kết hợp với tự nhiên với 1 vườn hoa tươi xanh, những rừng phi lao rì rào.


Khách sạn có 118 phòng với view biển tuyệt đẹp, được kiểu dáng bằng gỗ sang trọng, hài hòa và siêu êm ấm. Khách sạn được thiết bị những một thể nghi, dung tích cực kỳ lặng tinh. bên cạnh đó, ở đây còn có những hoạt động tiêu khiển quyến rũ như: bờ biển riêng, bóng bàn, hồ bơi, phòng thể dục, spa,…

Hyatt Regency Đà Nẵng

Hyatt Regency Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng sang trọng, nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Resort gồm 3 toàn nhà căn hộ được mẫu mã so le nối ngay tức khắc nhau với mặt tiền phủ kính đem lại cảm giác luôn thể nghi, làm căn hộ trở nên nổi bật.


những căn biệt thự đều có hướng ra biển lãng mạn, hòa quyện với diện tích lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên, trong lành và tuyệt đẹp. Khách sạn có nhà hàng Green House cũng như Pool House chuyên dùng cho những món ăn Á, Âu nổi tiếng cộng đồ nướng, hải sản tại Beach House, rượu martini và cà phê Sài Gòn có tại Terrance Lounge and Bar. ngoài ra, khi đến đây khách tham quan còn được tận hưởng những hoạt động giải trí tuyệt vời như bờ biển riêng, bóng bàn, hồ bơi ngoại trừ trời , bồn tắm nước nóng,….

Pullman Danang Beach Resort là một trong những resort đẳng cấp tại Đà Nẵng

Naman Retreat Resort

Là resort 5 sao nức danh gần bờ biển sông núi, có vị trí tuyệt vời phương pháp bờ biển nước non 4,8km, bãi biển Bắc Mỹ An 8,6km, Ngũ Hành Sơn 4,5km và cách sân golf Vina Capital 6 phút đi bộ.


Resort cao cấp sắp bờ biển sông núi này bao gồm 104 phòng được ngoại hình với những vật liệu tự nhiên mang cảm giác gần gụi và đầm ấm, mát mẻ, phần lớn những phòng đều được thứ hầu hết một thể nghi phù hợp với tiêu chuẩn 5 sao như ban công có tầm nhìn đẹp, TV, minibar…từ ban công của resort các bạn có thể chiêm ngưỡng và ngắm biển tuyệt đẹp.

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét