Vì sao Đà Nẵng là thành phố tiềm năng về du lịch

Vì sao Đà Nẵng là thành phố tiềm năng về du lịch

Dải đất Việt Nam hình chữ S có bao thân thương của chúng ta đang dần phát triển mạnh mẽ mang nhiều chuyển biến rõ rệt.

Du lịch đang là 1 nghành công nghiệp không khói mang đa dạng tiềm năng phát triển vì nước ra với số đông các danh lam thắng cảnh, những di tích lịch sử lâu đời cực kỳ được người du lịch quan tâm.

Đà Nẵng là 1 thành phố trẻ có nền công nghiệp du lịch phát triển mạnh mang rộng rãi danh lam thắng cảnh, rộng rãi địa điểm trẻ trung được báo chí nước ko kể ca ngợi.

Đà Nẵng sở hữu đa dạng danh thắng nổi tiếng nhưng đọng lại trong lòng du khách chắc hẳn sẽ là bãi biển Bắc Mỹ An đầy quyến rũ.

có bờ biển dài uống lượn, sở hữu làn cát trắng tinh khôi, hàng dừa rì rào ngày đêm, bãi biển này dường như là thiên đường nghỉ ngơi. Bãi biển này luôn được lòng du khách trong và ngoài nước ưu tiên mỗi lúc đi du lịch.

Nằm trên bãi biển thuộc trong top 6 bãi biển đẹp nhất thế giới, Furama Resort Đà Nẵng đã được rất nhiều người tin tưởng dùng dịch vụ tại đây.

khi đến Đà Nẵng du khách sẽ được đi tham quan đa số những địa danh thắng cảnh , nhiều điểm di tích lịch sử.

Là 1 thành phố trẻ có phổ biến sự chuyển biến mạnh trong các năm vừa qua, Đà Nẵng đang là một thành phố mà rộng rãi người muốn tới. sở hữu phổ biến địa danh nổi tiếng làm cho nức lòng người du lịch như Ngũ Hành Sơn kì bí bề dày lịch sử, đèo Hải Vân chứng nhân lịch sử của sự trường kỳ kháng chiến của dân tộc ta.

Hay sẽ được ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm khi ngồi trên tàu Rồng đi chậm chậm trên sông Hàn. khi đó du khách sẽ thoả thích phóng mắt để nhìn thành phố trẻ về đêm.

ko chỉ riêng Furama resort mà Đà Nẵng còn có số đông resort 5 sao khác , tạo cần hệ thống resort dùng cho du khách như :

Sandy Beach Resort Đà Nẵng

Novotel Đà Nẵng ...

bên cạnh việc mang nhiều địa danh thì Đà Nẵng cũng rất lôi kéo người du lịch bởi bề dày về nền văn hóa ẩm thực. Nền văn hóa ẩm thực luôn là một nét đặc trưng của một địa danh, Đà Nẵng cũng vậy. có nền ẩm thực nhiều phong phú thì Đà Nẵng luôn là địa điểm ưng ý cho người du lịch, với nhiều món ăn khi thưởng thức lần đầu thì du khách khó với thể quên được, Đà Nẵng đã và dần khẳng định vị thế của mình trong lòng du khách.

sở hữu phổ biến danh thắng đẹp, mang phổ biến chiến tích lịch sử hùng vĩ, vị trí địa lý thuận lợi , mang nền văn hóa lâu đời phong phú,có các món ăn đi vào lòng người, con người nồng hậu người dùng nên Đà Nẵng đang là môt trong các thành phố với nền công nghiệp ko khói phát triển nhất.

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét