Địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ 30/4- 1/5

Bạn đã có dự định đi đâu cho kì nghỉ lễ 30/4 chưa
Kì nghỉ lễ 30/4 sắp tới gần, chắc hẳn nhiều gia đình, đơn vị đã và đang có nhu cầu đi nghỉ lễ tại những địa điểm vui chơi giải trí, những bãi biển hay những resort.
Năm ngoái tình trạng người dân đi tắm biển ở các bãi biển đã khiến các bãi biển quá chuyên chở, hàng nghìn người tập trung lại ở bãi biển đã gây ra những phiền toái khó chịu cho người du lịch.
Chắc hẳn nhiều người đã có chọn lọc cho riêng mình là đi nghỉ mát tại các resort để không bị cảnh xô lấn chen đẩy, không bị khó chịu khi lượng người tham gia quá đông.

Nằm trên bờ biển Bắc Mỹ An,Resort Furama Đà Nẵng là một trong những resort 5 sao tại Việt Nam và được báo chí nước ngoài ca tụng là những resort đẹp nhất ở Châu Á. Khi tới nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ được ngơi nghỉ sau những ngày cần lao nhọc mệt.
bên cạnh đó du khách còn có thể ra bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bờ cát trắng, làn nước trong xanh, hàng dừa ngả bóng rì rào.
Furama resort với quy mô 198 phòng, với nhiều dịch vụ tiện thể ích săn sóc sức khỏe cho du khách luôn tự hào là một trong những resort lớn và sang trọng bậc nhất ở Việt Nam. Khi tới ngơi nghỉ tại đây, du khách sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất, giúp cho du khách có thể thư giãn sau những ngày làm việc hiệu quả.

Xem thêm :
Premier Village Đà Nẵng Resort
Nếu có thị hiếu khám phá, thì resort 5 sao này là địa điểm cực kì tin tưởng cho du khách, khi tới đây du khách có thể dễ dàng đi đến các địa điểm văn hóa ở miền Trung. Cách sân bay Đà Nẵng chỉ hơn 15 phút, Furama luôn là địa điểm mà du khách quốc tế ưa chuộng.
Furama luôn luôn có bầu không khí thỏa mái nhờ vị trí sát biển, luôn có những cơn gió biển mát rượi sớm hôm thổi vào. Khi tới đây du khách luôn được chào đón rất nhiệt thành bởi hàng ngũ viên chức lịch sự mến khách và thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp.
Khi tới ngơi nghỉ, du khách sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động vui tiêu khiển nâng cao sức khỏe. Nếu thích tham dự vào những môn thể thao mạnh thì những trận đá bóng, những trận bóng chuyền luôn làm chấp thuận du khách. Du khách thích bơi lội thì xoành xoạch có những bể bơi chất lượng quốc tế phục vụ. Hay những người thích khám phá thì bộ môn lặn mà resort Furama luôn là địa điểm thu hút khách du lịch, với sự chỉ dẫn của huấn luyện viên quốc tế, du khách sẽ mặc tình thưởng thức cảnh quan dưới biển rất đặc biệt này.

Kỳ nghỉ lễ sắp tới, chắc hẳn ai cũng có dự định đi nghỉ mát, nếu định nghỉ ngơi tại Furama mà chưa có kế hoạch cụ thể thì du khách có thể sử dụng gói VNA Holidays của VietNam Arilines cung cấp sẽ giúp cho du khách không lo về vé máy bay và nỗi lo hết phòng.
Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét