Thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Sơn Trà

Thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà – một trong những địa điểm du lịch nức tiếng ở Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà là nơi tập kết tất cả các yếu tố để du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và khám phá sự kỳ thú pha chút mạo hiểm của núi rừng hoang vu. Nơi đây còn có cả rừng nguyên sinh với hệ động, thực vật phong phú.

Nằm cách trọng điểm phố khoảng 10km về phía đông, bán đảo Sơn Trà được xem là viên ngọc quý với bờ biển dài, uốn lượn cùng hệ động, thực vật đa dạng. Bán đảo này nằm trong địa bàn phường Thọ quang, quận Sơn Trà có diện tích 4.439 ha đất liền. Nơi đây có bờ biển kéo dài, trong xanh quanh quéo năm cùng đèo Hải Vân bao bọc thành phố Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng.

Bán đảo Sơn Trà mang một vẻ đẹp sơ khai với bãi biển trong veo, thiên nhiên trong sạch

Ven biển bán đảo Sơn Trà có rất nhiều bãi tắm đẹp. Trong đó có một số bãi tắm nổi danh như bãi Bắc (phía bắc bán đảo), bãi Nam và bãi Bụt (phía nam bán đảo). ngoại giả đến với Sơn Trà bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây đa cổ thụ ngàn năm tuổi. Trên đỉnh của bán đảo Sơn Trà còn có đỉnh Bàn Cờ độc đáo. Đây là nơi xưa kia các ông tiên xuống ngồi đánh cờ, thảo luận,

phương tiện đến bán đảo Sơn Trà

Để có một chuyến du lịch Sơn Trà tiện lợi thì bạn nên chọn dụng cụ xe máy là phù thống nhất. Xe đạp cũng có thể giúp bạn trải nghiệm hết vẻ đẹp nơi đây ngoại giả đường đi khá dốc, chính thành thử nên xe đạp sẽ khiến bạn mất nhiều sức và không đủ thời gian khám phá hết địa điểm du lịch này.

Ngoài du lịch Sơn Trà ra bạn có thể chọn lọc tới Furama Resort Đà Nẵng nằm trên bãi biển Bắc Mỹ An tuyệt đẹp để ngắm cảnh

Bạn hãy vi vu bán đảo Sơn Trà cùng gói VNA holidays để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ

Du khách có thể đi theo đường biển Nguyễn Tất Thành, qua cầu Thuận Phước và đến bán đảo Sơn Trà. Hoặc du khách cũng có thể đi từ Hội An ra Đà Nẵng, dọc theo đường biển Trường Sa – Võ Nguyên Giáp – Hoàng Sa rồi đến bán đảo Sơn Trà.

Để có thể tận hưởng được tối đa vẻ đẹp của địa điểm du lịch này, bạn nên đến đây vào mùa hè từ tháng 3 đến tháng 9 hằng năm. Nếu đi vào khoảng thời kì khác, bạn cũng có thể khám phá vẻ đẹp nơi đây nhưng không dễ với lại đường đi cũng khá nguy hiểm.

Đặc biệt, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình tấm bản đồ mang theo trong quá trình thực hành chuyến du lịch đến với bán đảo Sơn Trà. ngoài ra, bạn có thể mang theo máy ảnh hoặc ống nhòm để khi đến Nhà vẳng Cảnh mặc sức và quan sát và chụp ảnh, đặc biệt khi vào rừng bạn có thể bắt gặp các chú Voọc chà vá chân nâu - loài vật rất quí hiếm, và đừng quên chụp vài bô ảnh làm kỷ niệm.

Nếu lần tiếp theo bạn đến thì bạn nên ghé thăm Hyatt Regency Đà Nẵng một lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của resort 5 sao quốc tế này

Và nếu tắm biển, bạn đừng quên mang theo đồ tắm và kem chống nắng để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của mình. Với những đặc điểm riêng có, bán đản Sơn Trà luôn tạo ra một sức hút khó cưỡng đối với khách du lịch.

ngoài ra, việc chọn lọc cho mình một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cũng góp phần tạo nên một kỳ nghỉ khó quên. Chúng tôi giới thiệu cho bạn những khách sạn nhận được nhiều sự quan hoài và kiểm tra cao của khách hàng như: Premier Village Đà Nẵng Resort, Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Hyatt Regency Đà Nẵng, Pullman Danang Beach Resort, Novotel Đà Nẵng,…

can dự với TF Travel nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn:

Văn phòng Hà Nội: Tầng 2, số 3, yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tel: 04-9432666/19/20/14. Di động: + 090 225 8008

Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: Lầu 4, 21 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tel : 08-3820686008-38206860. Di động: 0902476458

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét