Du lịch Đà Nẵng khi nào là hợp lý

Du lịch Đà Nẵng khi nào là hợp lý

Khi bạn muốn đi du lịch ở một địa điểm nào đó thì chắc chắn vào khoảng thời kì mà bạn đi, nếu không bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến đi như thế.

Nếu bạn dự định đi Đà Nẵng thì một lời khuyên từ TF Travel là nên tìm hiểu kĩ về khí hậu rồi sẽ có một quyết định cho riêng mình.

Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới điển hình nên Đà Nẵng có nhiệt độ cao, có 2 mùa rõ rệt chứ không như miền bắc có tới 4 mùa. Khi tới Đà Nẵng thì bạn sẽ được cảm nhận sự giao xoa giữa 2 loại khí hậu, một của miền Bắc, một của miền Nam, nhưng ở Đà Nẵng do gần miền Nam hơn nên khí hậu miền Nam có phần vượt trội hơn.

Để có một chuyến du lịch Đà Nẵng ấn tượng và gặp nhiều tiện lợi thì bạn cần phải biết được nên đi vào thời gian nào là tốt nhất. Sau đây TF sẽ giới thiệu một số thông báo mà bạn nên biết.

Đà Nẵng là vùng đất có 2 mùa rõ rệt như miền Nam là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 tới tháng 11, mùa khô từ tháng 12 cho tới tháng 8.

Xem thêm : Cùng ngắm Hyatt Regency Đà Nẵng hoành tráng

ngoại giả TF lại chia ra làm 2 mùa là mùa cao điểm và mùa thấp điểm để bạn đọc dễ phân biệt.

Mùa cao điểm kéo dài 4 tháng từ tháng 4 đến tháng 8, mùa thấp điểm từ tháng 9 đến hết tháng 3.

Đây là 2 khoảng thời gian phù hợp cho bạn và gia đình ,bạn bè , người thân có thể chọn lọc cho mình một chuyến đi du lịch Đà Nẵng ăn nhập cho mình.

Mùa cao điểm rơi vào những ngày mùa hè nóng bức, do Đà Nẵng là sự giao thoa giữa 2 luồng khí hậu nên nhiệt độ cũng thấp hơn so với 2 miền cộng thêm có bờ biển dài nên khí hậu cũng dễ chịu hơn rất nhiều.

Vào mùa này du khách có thể thỏa mái đi tắm biển , thưởng thức cái mát dịu của làn nước biển trong xanh. Đặc biệt bãi biển Bắc Mỹ An luôn được du khách ưa chuộng vì ở đó tọa lạc Furama resort Đà Nẵng , một trong những resort chất lượng 5 sao tại Đà Nẵng.

Xong khi đi vào mùa này thì giá cả lại cao, đắt đỏ hơn nhiều so với mùa thấp điểm, số lượng người đổ vào rất đông nên thỉnh thoảng sẽ gấy ra sự khó chịu cho người du lịch.

Nếu bạn là người có thu nhập làng nhàng thì mùa thấp điểm là ưu tiên số một cho bạn. Bạn sợ đi vào thời gian này sẽ gặp thời tiết xấu, TF xin giải đáp bạn là bạn vẫn có thể đi du lịch được. Ở đất Đà Thành thì trừ khi bão ấp đến chứ thường nhật dù trời có mưa thì bạn vẫn có thể đu du lịch, trừ việc ngắm biên Đà Nẵng vào thời gian đẹp nhất.

Bạn có thể tuyển lựa đi du lịch vào tháng 2 tháng 3 khi đó là khoảng thời gian tuyệt vời vì thời gian đó Đà Nẵng vẫn còn thời tiết xuân ấm áp và được hưởng nhiều giá dịch vụ rẻ điển hình như những khuyến mãi của Pullman Danang Beach Resort

Trên đây là những khoảng thời gian mà TF Travel giới thiệu thì chắc hẳn bạn đã có chọn lựa cho mình một chuyến du lịch Đà Nẵng vào thời kì nào cho ăn nhập.

Chúc bạn và gia đình, bạn bè người thân bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng đầy ý nghĩa

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét