cùng thưởng thức đặc sản Đà Nẵng ( P3)

cộng thưởng thức đặc sản Đà Nẵng ( P3)

Đây là bài viết chung cuộc trong seri mua hiểu các món ngon đặc sản tại Đà Nẵng. Trong bài viết này TF Travel sẽ giới thiệu nốt những món đặc sản của thành phố biển Đà Nẵng.

Mực rim

Đây là 1 món ăn mà được du khách trong và không tính nước tôn vinh là món ăn vạn người mê. sở hữu các chú mực tươi, cỡ vừa sau đó được cắt làm đôi theo chiều dọc, được rửa sạch và đem phơi tầm hai nắng. Sau lúc phơi hai nắng thì mực sẽ săn lại, khô ráo và có độ dai mà ko bị khô quá hay cứng quá.

Tiếp theo người dân còn có cho mình bí quyết thức chế biến truyền thống giúp cho những chú mực này vươn lên là 1 món đặc sản nức danh cả nước.

Mực rim này ưa thích dùng sở hữu cơm hay nhấm nháp với 1 tí bia thì quá tuyệt vời. Chắc hẳn đa dạng người sẽ khó với thể quên được hương vị ngọt ngọt chua chua cay cay dai dai mà nó đem lại.

Bánh khô mè

Được sinh sản từ bột gạo, bột nếp, đường kính, mè, từ các vật liệu khôn xiết giản dị đời thường nhưng bánh khô lại là đặc sản của vùng đất Quảng Nam- Đà Nẵng. lừng danh hơn cả là bánh khô mè cung ứng tại làng Cẩm Lệ siêu được du khách mua chọn.

Cắn nhẹ miếng bánh khô mè là nghe âm thanh giòn xốp và thưởng thức vị giòn tan trong mồm. khi đó sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của mía non, bánh khô mè khi được phối hợp có nước trà thì quá xuất sắc.

Món bánh khô mè Cẩm Lệ đã và đang được bày bán rất nhiều ở các khu du lịch hay các chợ du lịch như chợ Cồn hay chợ Hàn.

Sau lúc nghỉ ngơi tại các resort nổi danh như Furama resort Đà Nẵng thì du khách mang thể lang thang bãi biển Bắc Mỹ An rồi tậu sắm những món đặc sản của đất Đà Nẵng.

Tré bà đệ

Được xem là món đặc sản Đà Nẵng, cực kỳ được lòng khách du lịch đến Đà Nẵng, Tré Bà Đệ được khiến cho từ khiến cho thịt heo nạc và ba chi rồi đem đi ướp tẩm gia vị sau đó đem gói với lá chuối.

lúc đó đợi 2 tới 3 ngày là với thể thưởng thức được đặc sản này, giá cả cũng rẻ không quá đắt.

Du khách với thể tới mang Đà Nẵng cùng khám phá những địa danh nổi tiếng, cộng ngơi nghỉ ở những resort lừng danh như Pullman Danang Beach Resort, hay Hyatt Regency Đà Nẵng sau đó đi tìm những đặc sản Đà Nẵng về khiến cho quà.

nếu mang nhu cầu hãy liên can có TF Travel để chúng tôi được dùng cho cho du khách các hành trình thấp nhất.

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét