Nhật kí của một cặp đôi đi du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm( P2)

-> Ngày vật dụng 3 <bãi biển - Hội An - ĐN>: (đúng hôm rằm)

+ vì nên chuyển phòng buộc phải sáng dậy quét dọn đồ đoàn xong xuôi đi ăn bánh tráng cuốn giết heo và nem lụi ở đường Hải Phòng sắp công ty Nguyễn Kim. Sau đó đi nhận phòng ở sắp bãi biển. Nhận phòng xong ra bãi biển tắm. rất may mắn thời tiết tiện lợi 2 ngày trước hết ĐN mát nhiệt độ từ 16 tới 25 độ. Trưa hôm đó lại từ 18 đến 29 độ, tắm nắng mà rát cả người.

Đọc thêm:

Pullman Danang Beach Resort luôn biểu đạt đồ vật hạng của mình trong lòng du khách thế giới

+ 3h30 lại lọc cọc đi ăn bánh bèo với bún mắn, ăn xong 2 đứa xách mông lên đi Hội An. đến nơi đúng lúc chiều tà mặt trời các thiết bị lạng mạn man rợ đi quanh quéo 1 vòng xong vô chợ ăn bánh bao bánh vạc, xong đi ăn Cao Lầu, cơm gà quán nào thì mình ko nhớ nữa

Mình thấy ko ngon cũng mang thể là do không hợp mà thấy vỉa hè bán bánh bột lọc lại lao vào (mọi ng mà đi thì nên ăn mỗi trước tiên lần thôi để bụng mà ăn những món khác chứ đừng như mình thích ăn bánh bột lọc là đâu có cứ nhào vào ăn, làm thêm suất bánh ít nai lưng ăn xong no ko ăn thêm đc gì nữa, nhưng khái quát bánh bột lọc ở đây ngon lắm lắm)

+ 8h moỉ chân 2 đứa quay lại ĐN, trên đường về thấy mẫu biển Núi 5 hành sơn mới biết loại núi chiều 2 đứa đúng chụp hình là Ngũ Hành Sơn, cũng lọ mọ rẽ vào chắc muộn nên lòng vòng dưới chân núi phần lớn hàng quán nhưng ko sở hữu lấy 1 mống ng mà trên núi đèn xanh đỏ tím vàng nhìn ghê quá bắt buộc 2 đứa quay đầu lại về thẳng ĐN luôn. Về tới nơi lại đi ăn Ram cuốn cải nhưng hôm nay ngày Rằm bắt buộc rất nhiều quán xá ở ĐN đóng cửa bắt buộc không ăn đc ở quán ngon. Ăn thêm 1 suất nộm rồi về khách sạn ra biển đi bộ một vòng rồi về ngủ.

Vì 2 đứa xác định chuyến đi này là chuyến đi tùng tiệm kinh phí nên sẽ không ở những resort lừng danh như Hyatt Regency Đà Nẵng

-> Ngày thiết bị 4 <Bán đảo Sơn Trà - sân bay>: (ngày cuối)

+ Khách sạn bao bữa sáng, 2 ng ăn 1 bún bò Huế một bún chả cá xong đi Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà, đừờng đi dọc bờ biển, có đoạn lôi cả xe xuống sát bãi biển đi

+ Trưa về đi ăn giã từ món mì Quảng Thi xong đi chợ Cồn chọn quà mình kết nhất quả Chanh ở đây thơm voãi cần tìm 2 cân mang về sở hữu 25k/kg. mua ít bánh về nữa xong đi uống mãng Cầu sữa trong chợ.

+ 2h đi uống nước dừa ở 1 quán hơi trẻ trung ngôì tầng 3 nhìn thẳng ra sông Hàn, uống 3 quả dừa, 1 cốc dừa lạnh, một cốc dâu dừa hết 86k quá tốt mà dừa qúa chất quán vị trí lại quá trẻ trung ở đường Bạch Đằng.

+ 3h30 quay lại ks lấy đồ rồi đây biển ngồi ngắm biển 4h30 ra sân bay gọi ng trả xe máy rồi về HN.

Khách sạn 2 ngày đầu mình đặt ks Danang center hotel sắp hí trường Trưng Vương, phòng sách sẽ, đẹp, gọn gàng, đối diện sở hữu nhà thuốc mình bị đau đầu buộc phải tìm thuốc cực kỳ gọn và spa gội đầu nhân tiện

Khách sạn ngày cuối mình đặt ở Dragon sea, tất tần tật dv vô cùng rẻ, phòng mình nhìn thẳng ra biển, với ban công và ks bao bữa sáng giá mình thuê 500/1 đêm. quý khách phải book trước phòng trên agoda để tới nơi nhận phòng luôn.

----> khái quát kết thúc chuyến đi 2 đứa đều ưa thích về nơi này. ko chặt chém khách trên đường còn sở hữu số điện thoại tới đường dây nóng của hôị đồng quần chúng. # thành thị Nhưng mang 1 điều đó là ĐN với quá phổ biến điểm để đi cần 2 đứa vẫn thấy thiều tgian tâm thành muốn đi Lý Sơn và Huế nữa nhưng đặt vé tàu bay khứ hồi rồi.

Vậy là chuyến đi ĐN loại gì cũng một thể, không bị cập dập và thời tiết ủng hộ. khái quát mình khá bằng lòng về chuyến đi này phải san sớt cho bạn nào quan hoài <----

Lần sau khăng khăng sẽ xẹp thăm Furama Đà Nẵng Resort để biết tham quan nghỉ dưỡng.

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)