Cùng thưởng thức món ăn đặc sản Đà Thành ( P1)

Cùng thưởng thức món ăn đặc sản Đà Thành ( P1)

Món ăn luôn là một nét văn hóa cuốn hút người du lịch khi đi khám phá một địa điểm mới.

Hãy cùng TF Travel tìm hiểu những món ngon hút khách Đà Nẵng

Nai khô Đà Nẵng

Một trong những món đặc sản hảo hạng của Đà Nẵng, đây là một món thơm ngon hảo hạng có thể đánh gục những du khách có vốn ẩm thực khó tính. Nếm thử một miếng nai khô du khách sẽ được thưởng thức vị cay đượm đà , vi thơm của từng miếng sẽ khiến bạn ham mê và muốn trở về Đà Nẵng nhiều lần nữa.

Những thớ làm thịt nai được chế biến với cách riêng của người dân Đà Nẵng hiếu khách, khi ăn du khách sẽ thấy làm thịt nai mềm và đằm không bị dai. Khi thêm chút gia vị mang đậm chất miền trung đầy nắng gió vào thì du khách sẽ thấy mềm mại vô cùng mà hương vị hết sức thắm thiết.

Cùng vui chơi với nhiều hoạt động có ích tại Hyatt Regency Đà Nẵng

Rong biển Mỹ Khê

Khi đi nghỉ mát tại Đà Nẵng thì chị em thích mua rong biển Mỹ Khê về làm quà cho nhau vì rong biên ở đây xanh mướt nhìn rất hút khách. Với rong biển có thể chế biến ra rất nhiều món ngon từ nấu canh, hầm xương... cho tới nấu chè, làm thạch.

Rong biển tại đây khi ngâm vào nước thì rong sẽ nở ra to hơn và có màu xanh nuột nà, khi chế biến rong có vị ngọt nhạt tự nhiên của nước rong kết hợp với vị ngọt của giết mổ thì sẽ tạo ra một loại nước lèo không gì sánh bằng.

Rong biển được bán khá phổ quát ở Đà Nẵng nhưng tập hợp ở các khu mua sắm ở gần bãi biển, nhất là bãi biển Bắc Mỹ An, nơi có Furama resort Đà Nẵng lung linh tuyệt đẹp tọa lạc.

Nước mắm Nam Ô

Nước mắm cá cơm Khải Hoàn ở Phú Quốc nổi danh thì ở Đà Nẵng cũng có một loại nước mắm cũng nổi tiếng không kém đó là nước mắm Nam Ô. Nước mắm Nam Ô được làm từ một loại nhiên liệu độc đáo- cá cơm than. Những con cá cơm than đều là những con cá được đánh bắt vào tháng ba, tháng mà những con cá đạt chất lượng nhất.

Một phần để có được giọt nước mắm ngon nữa là do chọn muối Cà Ná to hạt và cách thức sản xuất rất đặc biệt

Bò khô Đà Nẵng

Ai cũng biết tới món bò khô rồi, nhưng được thưởng thức món bò khô Đà Nẵng thì lại là chuyện khác. Đây là một món đặc sản miền trung lừng danh, mang đậm hương vị đậm đà miền trung đầy nắng gió.

Đây là một trong những món ăn luôn được ưu tiên mua về làm quà của khách du lịch, khi tới Đà Thành hầu như chơi ai không quên mua bò khô vì chất lượng và độ ngon của món ăn này đã được đông đảo du khách trong và ngoài nước xác nhận.

Bò khô có thiết chế biến ra nhiều món ăn khác nhau chứ không chỉ để nhắm với rượu như thường nhật.

Pullman Danang Beach Resort đang có rất nhiều những hoạt động chào hè sôi động

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét