Chuẩn bị những gì khi đi du lịch Đà Nẵng

Chuẩn bị những gì khi đi du lịch ở Đà Nẵng

Trước khi đi đâu du khách cũng nên chuẩn bị trước cho mình một số đồ dùng cần thiết để tránh phải những trường hợp không đáng có.

Hãy cũng TF Travel lên danh sách những gì cần khi đi du lịch ở Đà Nẵng nhé

1) Chuẩn bị quần áo

Dựa vào tình hình thời tiết của Đà Nẵng thì hành khách nên lưu ý những điểm sau khi chuẩn bị hành lý đến Đà Nẵng:

+ Nếu có dự định đi vào mùa đầu mùa khô:

Từ tháng 1 – 3, đây là thời điểm khí hậu Đà Nẵng khá mát mẻ, quý khách chỉ cần chuẩn bị cho mình những bộ quần áo bình thường, không nên quá mỏng.

Thông thường là: Quần Ngố – Jean hoặc áo phông ( nên chuẩn bị 1 bộ áo dài tay và 1 áo ấm phòng trừ trường hợp không khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống phía Nam )

Đi ngắm cảnh bờ biển Bắc Mỹ Sơn , ngắm Furama resort Đà Nẵng về đêm

+ Nếu dự định đi vào giữ và cuối mùa khô từ tháng 4 – 8

Đây là thời điểm Đà Nẵng nóng nhất trong năm. Quý khách chỉ cần chuẩn bị cho mình những bộ quần áo gọn gàng, mỏng.

Có lẽ thích hợp nhất là: Quần ngố – Jean và áo phông. Nếu sợ cháy nắng thì quý khách nên mang bộ quần áo dài tay ( khi đi Bà Nà thì nhất thiết phải mang 01 bộ quần áo dài tay ).

+ Nếu đi vào khoảng tháng 9 – 12

Chuẩn bị quần tương tự thời điển tháng 1 – 3. Khí hậu khá mát mẻ, thỉnh thoảng có những đợt không khí lạnh mạnh tràn xuống phía Nam vì vậy quý khách lưu ý mang quần áo gọn gàng và một bộ quần áo ấm. Đặc biệt lưu ý đây là mùa mưa bão nên khách tham quan nên thận trọng khi quyết định đi vào thời điểm này .

2) Các vật dụng đi kèm khác

Vì ở Đà Nẵng, đoàn đi bộ thăm quan khá nhiều nên bạn nên mang 01 đôi dép bệt hoặc giày bệt để thuận tiện cho việc đi lại…

Cũng giống như ở Huế, nắng ở Đà Nẵng khá gay gắt vậy kem chống nắng là 1 giải pháp hữu hiệu cho mỗi quý khách mỗi khi đến Huế nói riêng và Miền Trung nói riêng. ( thường là những loại kem có chỉ số SPF từ 30 trở lên )

Du khách nên mang theo 01 cái ô và cái mũ để phòng mưa nắng.

Mùa hè thường nóng nên hành khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại Hyatt Regency Đà Nẵng cạnh bờ biển nên khí hậu sẽ rất dịu mát.

Nếu hành khách là người có phong cách và rất chú tâm đến việc chăm sóc " hàm răng – mái tóc " của mình thì bạn nên mang sữa tắm, dầu gội đầu, bàn chải và kem đánh răng…. Tuy ở khách sạn Đà Nẵng đều có trang bị những vật dụng đó nhưng chất lượng không thể tốt bằng những vật dụng chúng ta chuẩn bị và mang đi từ nhà được.

Cùng ngắm Pullman Danang Beach Resort vào hoàng hôn thì cần đến chiếc kính râm bởi độ chói lóa mà resort này mang lại

Nếu du khách là người thích thiên nhiên và ngắm cảnh mà phải chịu cái nắng chói của Đà Nẵng thì một chiếc kính râm và chiếc mũ rộng vành sẽ giúp các bạn hạn chế những điểm bất tiện này.

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét