6 quán cafe nên tới lúc đến Hội An( P2)

6 quán cafe buộc phải tới khi tới Hội An

Ở bài trước hành khách đã được giới thiệu 3 quán cafe ở Hội An, ở bài viết này khách tham quan sẽ được giới thiệu thêm những quán cafe cực kỳ phải đến lúc đi du lịch ở nơi đây.

Hoi An Roastery

Quán cafe này mang đậm vẻ đơn thuần mộc mạc, nhưng đừng vì những điều đó mà khách tham quan bỏ qua các ly cafe logic mà quán cafe này mang đến. Với vẻ ngoại trừ khiêm tốn, không màu mè nhưng lúc vừa bước vào thể tích của quán thì du khách sẽ có thể cảm nhận được thể tích đầm ấm đơn thuần quen thuộc. cùng với những ly cafe khiến si lòng người đã khiến quán được số đông người du lịch trong và ngoài nước đắm đuối, PR quán cho đa số người. Trên những website hay những trang mạng xã hội cũng được vô cùng kể tới số đông .

Ngắm Furama resort Đà Nẵng về đêm

cửa hàng 135 Trần Phú.

Mót Hội An

giả dụ đề cập đây là 1 quán cafe thì không phải, nhắc là gánh hàng rong cũng chả cần. Đây là 1 hàng rong trên vỉa hè đường Trần Phú nhưng lại cực kỳ được đông người hỗ tương và ghẹ thăm. Ở đây có bí quyết bán hàng biệt lập khiến cho nên nét đặc thù riêng ko lẫn vào đâu được và khiến cho các bạn thấy siêu có ấn tượng.

Pullman Danang Beach Resort về đêm lung linh

Mót Hội An chỉ mở giữa buổi chiều trở đi, không mở cả ngày như những quán khác. Nhưng lúc đã gạnh qua thì du khách sẽ không bao giờ quên được bởi vì đây là một hàng hay kinh khủng.

khách du lịch sẽ được thưởng thức đa dạng trang bị lạ và băt mắt, dù là hàng rong nhưng được trang hoàng bằng đủ đồ vật hoa lá, quả tươi, bát đĩa cũng là hàng thấp, hàng đẹp bắt buộc dung tích quán vô cùng ranh và như mời gọi các bạn vào quán. chẳng những vậy nước uống ở đây cũng độc đáo như chủ nhân của nó, nước uống ở đây toàn là nhưng đồ vật trà thảo mộc, vừa thơm vừa lạ lại tốt cho sức khỏe. không những vậy những cốc trà này còn được thêm cánh hoa nhúng vào tạo cho các bạn cảm thấy nhẹ lòng, thưởng thức những cốc trà này sẽ cảm nhận được cái ngon mà báo chí đã từng viết về nơi này.

liên hệ : Vỉa hè 150 Trần Phú

The Chef

phương pháp Môt Hội An ko xa, du khách có thể đến với The Chef để thưởng thức những ly cafe ngon và ngắm cảnh Hội An trên cao. Ở đây không có lối trang hoàng khác lạ hay những điểm nhấn hút khách mà điều làm du khách thích thú nhất là leo lên sân thượng vào 1 buổi chiều tà.

Ở sân thượng được sắp xếp diện tích ấm êm với lồng đèn, cây nêu tạo nên cảm giác thời gian như đang trôi chầm chậm. Hội An là một địa điểm có lối kiến trúc cổ với mái ngói vàng ươm, việc ngồi trên sân thượng, phóng tầm mắt ngắm những mái ngói bằng bằng nhuộm màu nắng chắc hẳn sẽ vô cùng thu hút khách tham quan đặc trưng là những người có tâm hồn nghệ sĩ.

hưởng thụ các dịch vụ cao cấp của Hyatt Regency Đà Nẵng lúc nghỉ ngơi tại resort 5 sao chất lượng này

diện tích hợp lý , ở đây còn có menu cũng cực kỳ sáng dạ , cực kỳ đươc người chuyến du lịch hết dạ khen ngợi

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét