Chuẩn bị những gì khi du lịch Đà Nẵng ( P2)

Ở bài trước TF Travel đã giới thiệu cho các bạn đọc những thứ cần phải chuẩn bị khi đi du lịch Đà Nẵng. Bài này TF sẽ giới thiệu nốt những gì cần phải chuẩn bị để hành khách có thể có một chuyến đi an toàn và nhiều điều thú vị.

3) Các giấy tờ cần thiết

Đà Nẵng Khi đi tham quan, hành khách nên lưu ý mang theo giấy tờ tuỳ thân sau:

– Chứng minh thư gốc hoặc hộ chiếu, bằng lái xe, vé chuyến du lịch, văn phòng và các dịch vụ khác (nếu có) …

– Trẻ em có bản gốc hoặc bản sao công chứng giấy khai sinh.

– Máy tính xách tay ghi địa chỉ và số điện thoại để liên lạc nếu hành khách có các liên lạc cần thiết.

– Bản sao đăng ký kết hôn (1 + 1 người nước ngoài của khách Việt Nam ở chung phòng)

– Bill của Discounttravel xác nhận đặt phòng để làm thủ tục đăng ký khách sạn.

Chú ý khi đặt phòng ở Furama resort Đà Nẵng thì cần phải có giấy tờ thì mọi người có thể làm thủ tục rất nhanh

4) Điện tử

Đặc biệt, nếu các bạn là người có đam mê về nhiếp ảnh thì máy ảnh là vật dụng không thể thiếu,bạn đừng để mình phải hối hận vì đã không mang chiếc máy ảnh đi vì tại đây có khung cảnh tuyệt đẹp

Để giữ những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong các vùng đất của khách tham quan du lịch tham quan Đà Nẵng có thể đi tham quan trung tâm để thư giãn và có thể giải quyết công việc từ xa, khách tham quan nên mang theo một số đồ sau:

– Bản đồ

– Máy ảnh, pin, sạc, thẻ nhớ

– IPod / Discman / MP3, pin

– Đồ đạc sạc cho điện thoại di động, máy ảnh, video, máy tính xách tay, Ipad.

Đừng quên sạc đầy pin để có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Đừng quên PullmanDanang Beach Resort cũng là biểu tượng của sự sang trọng và cái đẹp ở Đà Nẵng

5) Sức khỏe

Một trong những điều quan trọng nhất của chuyến đi, để đảm bảo chuyến đi của chúng tôi là an toàn và thoải mái bạn nên dùng thuốc cảm, băng, hydrogen peroxide, thuốc chữa bệnh cho côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc bệnh tật chuyển động, máy bay … để bảo vệ chống lại cái lạnh ở hoặc tai nạn bất ngờ tại điểm du lịch.

Ngoài ra, liên hệ với các resort 5 sao như Hyatt Regency Da Nang Resort cũng rất đẹp, khách tham quan cần phải có nhiều sức khỏe để đi tour du lịch, khám phá.

Nếu muốn tìm hiểu nhiều thông tin khác xin vui lòng liên hệ với TF Travel để biết thêm thông tin chi tiết.Hi vọng với sự chuẩn bị 5 thứ đồ dùng thiết yếu kia thì khách tham quan sẽ có một kì nghỉ ở Đà Nẵng- thành phố biển mộng mơ tuyệt đẹp thật là ý nghĩa.

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét