chọn hiểu địa danh đẹp nhưng ít người biết tới của Đà Nẵng

Đà Nẵng là 1 trong những tỉnh thành có hầu hết những địa điểm đẹp, đa dạng danh lam thắng cảnh đi vào lòng người mỗi lúc ghe thăm Đà Nẵng.

khách du lịch đã từng nghe đên các bãi đá dọc theo bờ biển như Bãi Bụt, Bãi Rạng…nhưng hành khách đã từng nghe tới Ghềnh Bàng chưa?

Đây được bết đến là địa danh có thể mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và quyến rũ. Hãy cộng TF Travel khám phá Ghềnh Bàng nhé!

Ghềnh Bàng nằm trên bán đảo Sơn Trà, chỉ bí quyết trung tâm thành thị Đà Nẵng chừng 20km, là nơi ko được nhiều người biết tới. ngoài ra, mới rồi Ghềnh Bàng đang được dân phượt khám phá và lựa chọn khiến địa điểm thú vị bởi những bãi biển hoang vu và ẩn đựng rộng rãi dòng san hổ, cá biển đủ màu sặc sỡ.

Có thể gọi Ghềnh Bàng là KDL sinh thái với các dịch vụ tối thiểu nhất. Có vài chai nước, bạt dứa,cần câu cho thuê và mồi bột, các cái kính lặn tự chế… Vì đây là một địa điểm mà ít người biết cần các dịch vụ đi kèm cực kỳ ít, điều đó đã giúp cho người tham quan cảm thấy thong thả và phù hợp nơi này hơn.Cảnh quan thiên nhiên ở đây vẫn mang đậm vẻ đẹp hoang sơ.

Dọc bờ biển dài hơn 2km là hàng nghìn tảng đá lớn nhỏ với đủ những hình dáng khác nhau, ôm ấp bọc lẫy bãi đá cây cối um tùm xanh mát. Được lặn biển luôn là mong ước của những người thích khám phá cái cảm giác được tận mắt ngắm nhìn những loài động vật dưới biển, ngắm được hệ sinh thái mà bao bấy lâu luôn là 1 điều bí hiểm đối với những nhà khoa học tậu tòi khám phá. 1 địa điểm thiên nhiên hoang vu như Ghềnh Bàng lại trở nên điểm đến thú vị và cực kỳ ít tốn kém.

Còn trường hợp bạn ưa thích nghỉ dưỡng và ngắm cảnh đẹp ko tốn rộng rãi công sức thì Furama Resort Đà Nẵng luôn là chọn lọc số 1 cho du khách vì ở đây khách du lịch sẽ được thả cửa ngắm bãi biển nằm trong 6 bờ biển đẹp nhất hành tinh.

Và để ra khỏi được bãi đá không phải là chuyện đơn thuần. Hì hục trèo qua những tảng đá to nổi rõ trên mặt nước, vừa đặt chân xuống nước là gặp ngay những tảng đá chìm bám đầy hà dung nhan như dao cạo, chừng như tự nhiên muốn bảo vệ các cảnh quan hùng vĩ mà siêu tuyệt đẹp trước các sự tò mò của con người khi tới tại đây. Hệt như dò mìn vậy, người đi trước mò mầm từng bước để hạn chế đá, người đi sau quan sát để hạn chế những chỗ người dẫn đường lỡ sa chân.

bạn có thể đi ngắm cảnh với những danh lam thắng cảnh khác hoặc có thể dùng các dịch vụ ngơi nghỉ tại Pullman Danang Beach Resort

các bạn có thể lặn biển ngắm san hô và đủ những loài cá sắc đẹp màu đa dạng. ngoại giả, ở đây chỉ có lặn theo kiểu "bụi" thôi chứ ko có đồ lặn nhưng ở bán đảo Sơn Trà. Hít lấy 1 tương đối rồi chuồi xuống nước, ngạt quá thì ngoi lên. Thế nhưng chừng đấy vẫn đủ để có thể chiêm ngưỡng các đàn cá thia lia, cá nàng đào,…hay các con ốc biển lạ mắt bám dưới gốc san hô.

nếu có thị hiếu cây cá thì Ghềnh Bàng đúng là địa điểm không cần bỏ qua. du khách chỉ bắt buộc chuẩn bị những hành trang siêu đơn gian. Cá ở Ghềnh Bàng chất lượng cũng thuộc hàng đỉnh, không ra khơi vào lộng, ko mất quá phổ biến thồ gian và giá thành, bạn cũng có được một chuyến đi câu vô cùng thú vị, giải tỏa bao tay và có chiến lợi phẩm mang về cho gia đình.

Còn chần chừ gì nữa mà hãy shop với TF Travel để có được các tham quan khám phá những địa danh nức tiếng của Đà Nẵng cũng như được ngơi nghỉ tại những khách sạn, resort nức tiếng tại Đà Nẵng như

Hyatt Regency Đà Nẵng

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét